TOP 10 mẫu dây chuyền nữ được giới trẻ yêu thích nhất năm 2021

Hiện nay, chọn mua dây chuyền nữ đẹp khá khó vì sản phẩm  được bày bán phổ biến ở khá nhiều nơi, với rất nhiều chủng loại và kiểu mẫu mã khác nhau, thu hút chủ yếu là giới trẻ. Bởi vì giá cả sản phẩm “hợp lý”, phong cách vô cùng trẻ trung và hiện đại. Song, khi mua các sản phẩm này, bạn cũng cần tỉnh táo trong việc xem và chọn lựa sản phẩm. Bài viết này Toplist Việt sẽ giới thiệu cho các bạn 10 mẫu dây chuyền nữ được giới trẻ yêu thích nhất 2021.

Vòng Cổ Nhiều Lớp Phong Cách Hiphop

Vòng Cổ Nhiều Lớp Phong Cách Hiphop
Vòng Cổ Nhiều Lớp Phong Cách Hiphop

Đối với những nàng theo đuổi phong cách cá tính, phá cách thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế độc đáo, mạnh mẽ tha hồ cho các nàng thể hiện cá tính năng động. Kết hợp với nhiều bộ quần áo khác nhau, chiếc vòng cổ này sẽ tỏa sáng hết ý.

Kiểu dáng kết hợp giữa 3 chiếc vòng cổ khác nhau mang hơi hướng hip hop. Mỗi chiếc vòng cổ lại mang một mặt dây chuyển khác nhau là đồng xu, viên bi,… Kết cấu của những chiếc vòng cũng khác nhau, các nút có độ lớn nhỏ khác nhau. 3 chiếc vòng với 3 kiểu dáng khác nhau khi kết hợp với nhau lại hoàn hảo hết ý. Nàng crá tính sẽ được bộc lộ rõ nét khi kết hợp với chiếc vòng cổ nữ này. Với chất liệu hợp kim, sản phẩm luôn đám bảo về độ bền theo thời gian.

Vòng Cổ Mặt Hình Chú Chim Màu Bạc

Vòng Cổ Mặt Hình Chú Chim Màu Bạc
Vòng Cổ Mặt Hình Chú Chim Màu Bạc

Sở hữu đường nét thanh mảnh sản phẩm hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các nàng khi kết hợp với những bộ cánh khác nhau. Thiết kế sản phẩm sẽ làm hài lòng cả những người khó tính nhất.

Sản phẩm được thiết kế với những đường nét thanh mảnh. Mặt dây chuyền là hình ảnh chú chim nhỏ giấy tạo sự dịu dàng, nữ tính cho cả sản phẩm. Chiếc vòng cổ nữ này sở hữu sự tinh tế do quá trình sản xuất dây chuyền tinh xảo. Kết hợp giữa những nút nhỏ bằng đồng giúp đôi vai bộc lộ sự quyến rũ. Khi kết hợp với những trang phục lộ vai sản phẩm còn tỏa sáng hơn nữa. Chất liệu chủ yếu là đồng mạ bạc bằng công nghệ hiện đại đảm bảo sáng bóng theo thời gian.

Vòng Cổ Nhiều Lớp Phong Cách Boho Cổ Điển

Vòng Cổ Nhiều Lớp Phong Cách Boho Cổ Điển
Vòng Cổ Nhiều Lớp Phong Cách Boho Cổ Điển

Những bạn nữ yêu thích phong cách cổ điện đang tìm kiếm là điều này đây. Thiết kế, kiểu dáng đường nét sẽ làm thỏa mãn trái tim đang khao khát của bạn. Sản phẩm hứa hẹn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Về kiểu dáng sản phẩm khá dài khoảng 35 – 40 cm, bạn có thể đeo nhiều vòng quanh cổ. Cũng chính cách sử dụng độc đáo này tạo sức hấp dẫn cho sản phẩm. Mặt dây chuyền hình tròn như đồng xu. Kiểu dáng vô cùng đơn giản nhưng khi sử dụng lại vô cùng cá tính và quyến rũ. Với chất liệu hợp kim mạ vàng sản phẩm luôn sáng bóng và bền bỉ theo thời gian. Để kết hợp với sản phẩm này, có thể nói mọi trang phục đều có thể phù hợp. Đây là chiếc vòng cổ nữ phù hợp cho mọi đối tượng.

Vòng Cổ Thời Trang Có Đính Kim Cương Giả Sang Trọng

Vòng Cổ Thời Trang Có Đính Kim Cương Giả Sang Trọng
Vòng Cổ Thời Trang Có Đính Kim Cương Giả Sang Trọng

Sản phẩm mang kiểu dáng quen thuộc của dòng trang sức cao cấp. Với sự kết nối giữa các nút lỏng ở quanh vòng, ở giữa vòng dành một khoảng cho các nút to cứng và đính kèm kim cương giả. Sản phẩm trở nên thu hút mọi ánh nhìn chính là vì điều đó. Một chiếc vòng cổ nữ phù hợp với sự quý phái, sang chảnh từ trong cốt cách. Chất liệu hợp kim mạ bạc hoặc vàng lâu phai. Chính những chất liệu này làm cho sản phẩm bền bỉ và tỏa sáng tỏng mọi điều kiện.

Với thiết kế này sản phẩm luôn được yêu thích bởi đông đảo phải nữ. Những chất liệu đi kèm góp phần làm sản phẩm tỏa sáng hơn hết. Đây là sản phẩm vòng cổ nữ mà bạn không thể bỏ qua.

Dây chuyền Master”s Sun

Dây chuyền Master”s Sun
Dây chuyền Master”s Sun

Cái tên quá quen thuộc cho các bạn tín đồ thời trang, đây là mẫu dây chuyền làm mua làm gió các bạn nữ Việt Nam vào thời điểm phim ” Mặt trời của chang Joo”.

Mẫu dây chuyền này được các thương hiệu làm lại với chất liệu bạc nên có giá thành khá rẻ, đây là gợi ý cho bạn cho dù đây không còn là hotrend nhưng nó vẫn là mẫu dây chuyền được đánh giá là đẹp. Thiết kế hình mặt trời cách điệu được gắn liện với 2 đầu dây tạo nên khoảng hở ở giữa khá ấn tượng.

Dây chuyền bạc Ý cúc Họa mi

Dây chuyền bạc Ý cúc Họa mi
Dây chuyền bạc Ý cúc Họa mi

Cúc họa mi là trend thời trang  năm từ áo quần, váy, kẹp tóc, buộc tóc, lắc tay và kể cả dây chuyền. Vậy nên hiện nay bạn không khó để tìm thấy một mẫu dây chuyền với mặt dây là hình tượng một bôn hoa cúc họa mi nhỏ nhắn xinh xắn. Khi kết hợp với các trang phục có chi tiết cúc họa mi thì dây chuyền nàu sẽ tạo nên set đồ đồng bộ nhất.

Vòng Cổ Choker Đính Ngọc Trai Sang Trọng

Vòng Cổ Choker Đính Ngọc Trai Sang Trọng
Vòng Cổ Choker Đính Ngọc Trai Sang Trọng

Trở lại với những chiếc vòng chocker xu hướng. Với thiết kế này bạn sẽ vừa đạt được sự sang trọng, quý phái vừa đạt sự quyến rũ. Khó có sản phẩm nào đạt được những giá trị như sản phẩm này mang lại.

Giống như các dòng chocker thông thường chiếc vòng này ôm sát cổ. Tạo sự thanh lịch, quý phái và không kém phần quyến rũ. Thiết kế mang hơi hướng Hàn Quốc là sự kết hợp giữa các hạt ngọc trai được đính quanh các vòng chocker vô cùng lấp lánh và thanh lịch. Với chiếc vòng này các nàng có thể kết hợp tất cả các bộ trang phục từ quý phái đến năng động.

Chất liệu hợp kim khó phai màu đảm bảo sản phẩm bền chắc theo thời gian. Hơn nữa với nhiều màu sắc khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn. Đây chiếc vòng cổ nữ vô cùng hợp lý cho các nàng khi đi dự tiệc.

Dây chuyền trái tim đính đá

Dây chuyền trái tim đính đá
Dây chuyền trái tim đính đá

Bạn có thể chọn mẫu dây chuyền liền dây ( cả dây và mặt) hoặc mặt dây chuyền trái tim là điểm tô điểm cho phong các và cá tính của mình. Mặt dây chuyền nhỏ thường thích hợp giới trẻ và những mặt dây lớn, ấn tượng thường được các cô, các bác thích và ưa chuộng hơn vì vẻ đẹp nổi bật.

Dây chuyền có mặt hoa năm cánh

Dây chuyền có mặt hoa năm cánh
Dây chuyền có mặt hoa năm cánh

Bạn sẽ không thể cưỡng lại được vẻ đẹp tuyệt vời của mẫu thiết kế này đâu. Cánh hoa được đúc cách điệu với một góc cánh được chạm đá hoặc kim cương tạo điểm nhấn. Mẫu này sẽ hợp cho những nàng ưa vẻ nữ tính, dịu dàng.

Điểm nhấn của dây chuyền là những cánh hoa mà hạt ngọc trai đính kèm tôn lên vẻ đẹp mảnh mai, không kém phần sang trọc. Sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi đi dự tiệc đấy.

Dây chuyền mặt trái tim lồng vào nhau

Dây chuyền mặt trái tim lồng vào nhau
Dây chuyền mặt trái tim lồng vào nhau

Một mẫu thực sự hoàn hảo cho cô dâu trong ngày cưới hay những ai muốn thể hiện tình yêu dạt dào đến người mình yêu thương. Thiết kế mặt dây đã nói lên tất cả.  Dây chuyền mặt trái tim lồng vào nhau đem lại cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ của mẫu thiết kế mới đến từ Hàn Quốc.  Với việc luôn có thiên thần may mắn theo bạn, cuộc sống sẽ thú vị hơn với những niềm vui nho nhỏ, đem lại sự tự tin hơn cho các bạn gái.

Với những gợi ý trên của chúng tôi,mong là các bạn đã tìm được cho mình một sợi dây chuyền phù hợp.

Bài viết liên quan